Riot trong Boudoir! Eclecticism, tự do và Moderne thời trang 1970
Thời trang, như là một hiện tượng của cuộc sống của chúng tôi, là tuyệt vời của thiên nhiên. Khái niệm về vẻ đẹp và hiệu quả xạ trong mỗi thời gian theo cách riêng của họ, nêu bật một số loại khuôn mặt và bóng thời trang trong quần áo. Alexander Vasiliev rất chính xác đặt tên thời trang như là một hình thức điên rồ tập thể, bởi vì nếu không nó là khá khó khăn để giải thích tại sao đột nhiên những người có lòng bàn bình thường của giày đi đến nền tảng rất lớn, hoặc tại sao bắt đầu dệt trong hạt tóc theo cách Indians, hoặc tại sao đột nhiên sự vượt quá của cung bắt đầu xuất hiện tastelessness cưỡi, khi trước khi tất cả mọi người đã cố gắng để thêm ít nhất một Bow. thời trang là, tất nhiên, một hiện tượng xã hội. Và 70th năm của thế kỷ qua cho thấy điều này đặc biệt sinh động. Sau khi các nữ tính 50s, khi bóng với bodice hẹp và váy cong của Dior dịu tất cả các tâm trí, và sau khi 60 austere, khi tất cả mặc trang phục nhỏ và ngắn, thời trang cao đột nhiên nhập vào một giai đoạn của cuộc khủng hoảng. Thiết kế, như trước, sản xuất các bộ sưu tập, được cung cấp bóng mới và tỷ lệ, nhưng trong ý thức khối lượng tất cả những đề nghị này đã không tìm thấy một phản ứng đáng chú ý. Thời gian mới đã đến, người dân mới đã tăng lên, và họ không muốn mặc những gì thời trang cao cung cấp. Rainbow Horizons của nhà thời trang, nhanh chóng tiến hóa cho đến bây giờ, vào đầu những năm 1970 kéo bởi đám mây màu xám, và trong khiển của nhà thiết kế thời trang thanh lịch bắt đầu một mưa kéo dài.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Điều gì, tôi phải nói, đã không bận tâm thanh thiếu niên. Phong trào hippie nhanh chóng đạt được đà, và những người trẻ với ngâm đầy đủ trong những ý tưởng của hòa bình và tình yêu Việt tạo ra thời trang riêng của họ. Sáng tạo của họ đã gia cố các di sản của trang phục dân gian và là câu trả lời cho cuộc chiến tranh lâu dài tại Việt Nam và Campuchia, mà bắt đầu trở lại trong những năm 1950. Những người trẻ trang trí mình với Hoa, mặc áo tunics Ấn Độ, bắt chước một trang phục Ấn Độ và đã ưu tiên cho phong cách của Unisex. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người có thể đủ khả năng để hấp thụ mặt trời và hít hương liệu của Hoa và ma túy. Nhiều người bị buộc phải làm việc. và phụ nữ làm việc, tất nhiên, muốn được đẹp và trẻ. Họ thích các bộ thoải mái của chiều dài vừa phải và khối lượng, mà bắt đầu được sản xuất bởi thời trang công nghiệp. Sự xuất hiện của bộ như vậy-đó là, Ensembles của một số kết hợp màu sắc và hình thức quần áo-đã trở thành một tính mới quan trọng của 70 ′.
Trong khi đó, nhà thiết kế sẽ không chỉ làm theo những mong muốn của các đường phố (đây là tên của thời trang tự phát, mà xảy ra mà không có sự tham gia của các nhà thiết kế), và muốn dictate thời trang. Vì không có gì mới và thú vị để cung cấp cho họ thất bại, thời trang lớn chuyển chiêm ngưỡng của mình trở lại trong quá khứ và bắt đầu tìm cảm hứng trong những hình ảnh retro của 20s, 30s và 1940. Điều này đã được phát huy rất nhiều bởi bộ phim. Việc phát hành các bộ phim như "Great Gatsby ", "Bonnie and Clyde " và "giết người ở miền đông Express" romantiziroval trước chiến tranh thời trang và giúp bán hàng thiết kế.
Thời trang, như là một hiện tượng của cuộc sống của chúng tôi, là tuyệt vời của thiên nhiên. Khái niệm về vẻ đẹp và hiệu quả xạ trong mỗi thời gian theo cách riêng của họ, nêu bật một số loại khuôn mặt và bóng thời trang trong quần áo. Alexander Vasiliev rất chính xác đặt tên thời trang như là một hình thức điên rồ tập thể, bởi vì nếu không nó là khá khó khăn để giải thích tại sao đột nhiên những người có lòng bàn bình thường của giày đi đến nền tảng rất lớn, hoặc tại sao bắt đầu dệt trong hạt tóc theo cách Indians, hoặc tại sao đột nhiên sự vượt quá của cung bắt đầu xuất hiện tastelessness cưỡi, khi trước khi tất cả mọi người đã cố gắng để thêm ít nhất một Bow. thời trang là, tất nhiên, một hiện tượng xã hội. Và 70th năm của thế kỷ qua cho thấy điều này đặc biệt sinh động. Sau khi các nữ tính 50s, khi bóng với bodice hẹp và váy cong của Dior dịu tất cả các tâm trí, và sau khi 60 austere, khi tất cả mặc trang phục nhỏ và ngắn, thời trang cao đột nhiên nhập vào một giai đoạn của cuộc khủng hoảng. Thiết kế, như trước, sản xuất các bộ sưu tập, được cung cấp bóng mới và tỷ lệ, nhưng trong ý thức khối lượng tất cả những đề nghị này đã không tìm thấy một phản ứng đáng chú ý. Thời gian mới đã đến, người dân mới đã tăng lên, và họ không muốn mặc những gì thời trang cao cung cấp. Rainbow Horizons của nhà thời trang, nhanh chóng tiến hóa cho đến bây giờ, vào đầu những năm 1970 kéo bởi đám mây màu xám, và trong khiển của nhà thiết kế thời trang thanh lịch bắt đầu một mưa kéo dài.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Điều gì, tôi phải nói, đã không bận tâm thanh thiếu niên. Phong trào hippie nhanh chóng đạt được đà, và những người trẻ với ngâm đầy đủ trong những ý tưởng của hòa bình và tình yêu Việt tạo ra thời trang riêng của họ. Sáng tạo của họ đã gia cố các di sản của trang phục dân gian và là câu trả lời cho cuộc chiến tranh lâu dài tại Việt Nam và Campuchia, mà bắt đầu trở lại trong những năm 1950. Những người trẻ trang trí mình với Hoa, mặc áo tunics Ấn Độ, bắt chước một trang phục Ấn Độ và đã ưu tiên cho phong cách của Unisex. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người có thể đủ khả năng để hấp thụ mặt trời và hít hương liệu của Hoa và ma túy. Nhiều người bị buộc phải làm việc. và phụ nữ làm việc, tất nhiên, muốn được đẹp và trẻ. Họ thích các bộ thoải mái của chiều dài vừa phải và khối lượng, mà bắt đầu được sản xuất bởi thời trang công nghiệp. Sự xuất hiện của bộ như vậy-đó là, Ensembles của một số kết hợp màu sắc và hình thức quần áo-đã trở thành một tính mới quan trọng của 70 ′.
Trong khi đó, nhà thiết kế sẽ không chỉ làm theo những mong muốn của các đường phố (đây là tên của thời trang tự phát, mà xảy ra mà không có sự tham gia của các nhà thiết kế), và muốn dictate thời trang. Vì không có gì mới và thú vị để cung cấp cho họ thất bại, thời trang lớn chuyển chiêm ngưỡng của mình trở lại trong quá khứ và bắt đầu tìm cảm hứng trong những hình ảnh retro của 20s, 30s và 1940. Điều này đã được phát huy rất nhiều bởi bộ phim. Việc phát hành các bộ phim như "Great Gatsby ", "Bonnie and Clyde " và "giết người ở miền đông Express" romantiziroval trước chiến tranh thời trang và giúp bán hàng thiết kế.
Nhận xét
Đăng nhận xét